Tại sao nên sử dụng các hóa chất Công Nghiệp chuyên dụng?

Hóa chất đang trở nên phổ biến đối với cuộc sống của chúng ta . Trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều nhà phân phối hóa chất, trong đó...

Hóa chất đang trở nên phổ biến đối với cuộc sống của chúng ta . Trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều nhà phân phối hóa chất, trong đó có các dòng hóa chất dân sinh và hóa chất chuyên phục vụ công nghiệp. Ngày nay ở một số tiệm giặt là và nhà hàng mới mở chưa hiểu rõ hết các dòng sản phẩm trên thị trường nên sẽ không thể biết sử dụng các sản phẩm nào sẽ đem lại chi phí thấp nhất. Ở bài viết này tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu, từ đó sẽ đưa ra được chiến lược kinh doanh sử dụng các sản phẩm hóa chất thích hợp để giảm chi phí, tăng doanh thu của mình.

1.Các sản phẩm phục vụ dân sinh, phục vụ công nghiệp là gì?

Hóa chất dân sinh (Thông dụng) : Là các dòng sản phẩm hóa chất đóng gói nhỏ lẻ (1 lít đến 5 lít), chuyên phục vụ cho hộ gia đình, tính tẩy rửa giặt trung bình, hàng dễ làm nhái bán với giá thành rẻ nhưng có độc tính cao, sử dụng cho số lượng sản phẩm ít. Các sản phẩm này thường có tỷ lệ định lượng khi sử dụng là cao. Như vậy sử dụng sẽ rất nhanh hết.
Hóa chất chuyên dùng cho công nghiệp ( Chuyên dụng cao cấp) : thường đóng gói lớn theo thùng, theo can lớn, Sử dụng được lâu dài, có tính tẩy rửa tốt. Chuyên phục vụ cho các nhà máy, sử dụng cho số lượng sản phẩm nhiều. Định lượng sử dụng ít.
Hóa chất chuyên dụng

2.Sự khác nhau giữa 2 dòng sản phẩm là gì?

Sản phẩm dân sinh sẽ tốn chi phí hơn.

Với cái nhìn trước mắt thì sản phẩm dân sinh thông dụng sẽ có đóng gói nhẹ nhàng, nhỏ gọn giá thành tương đối/1 sản phẩm phù hợp cho gia đình, sử dụng ít. Tuy nhiên đối với các tiệm giặt, nhà hàng nếu sử dụng nhiều và liên tục thì tổng chi phí sẽ rất cao. Có một số sản phẩm đã được pha loãng vì vậy mà định lượng sử dụng sẽ cao. Vì sử dụng định lượng cao lên sẽ nhanh hết hơn – mua liên tục – tổng giá thành cao. Tìm hiểu thêm một số sản phẩm hóa chất công nghiệp chuyên dụng?
Sản phẩm dành cho công nghiệp sẽ an toàn hơn đối với máy móc.
Công nghệ ngày càng phát triển và hiện đại vì vậy các nhà hàng cũng như các tiệm giặt là ngày nay đều sử dụng máy móc chuyên dụng như Máy giặt công nghiệp, Máy rửa bát công nghiệp. Các sản phẩm thông dụng khi sử dụng với máy móc hóa chất dễ bị cặn, để lâu ngày sẽ dần đến tình trạng hư hỏng máy móc. Các sản phẩm chuyên dụng đã được nghiên cứu ứng dụng kỹ sẽ hạn chế được nhược điểm này của hóa chất dân sinh.

Ngoài ra Sản phẩm dân sinh dễ bị làm nhái và bán tràn lan.

Các sản phẩm này sẽ được bán với giá rất rẻ, tuy nhiên thì lại có độc tính cao, gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bạn hãy cân nhắc sử dụng hóa chất đúng cách và phù hợp với mục đích sử dụng của các bạn nhé!

BÌNH LUẬN

Các bạn đang xem tin tức trên trang thông tin điện tử Định Hướng.

Tình hình dịch bệnh Corona mới nhất

Tên

c6h14o6,1,Cẩm nang Hóa chất,7,chất tạo ngọt,1,Hóa chất Hàn Quốc,1,Hóa chất mới,2,Hóa chất nhập khẩu từ Đức,1,Hỏi - đáp,2,Hướng dẫn - Cách làm,2,Kiến thức Hóa chất,6,Tin tức Hóa chất,6,
ltr
item
Thông tin về Hóa chất Hàn Quốc: Tại sao nên sử dụng các hóa chất Công Nghiệp chuyên dụng?
Tại sao nên sử dụng các hóa chất Công Nghiệp chuyên dụng?
http://theonecleantech.com.vn/wp-content/uploads/2019/08/hoachatchuyendung-1.jpg
Thông tin về Hóa chất Hàn Quốc
https://www.hoachatkorea.com.vn/2020/03/tai-sao-nen-su-dung-cac-hoa-chat-cong-nghiep-chuyen-dung.html
https://www.hoachatkorea.com.vn/
https://www.hoachatkorea.com.vn/
https://www.hoachatkorea.com.vn/2020/03/tai-sao-nen-su-dung-cac-hoa-chat-cong-nghiep-chuyen-dung.html
true
1868381706694862912
UTF-8
Tải tất cả bài viết Không có bài viết nào XEM TẤT CẢ Chi tiết Trả lời Hủy bỏ trả lời Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả KHUYẾN CÁO CHO BẠN CHUYÊN MỤC DANH MỤC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài phù hợp với yêu cầu của bạn Về trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy CN Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 ngay bây giờ 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi BÀI VIẾT NÀY LÀ PREMIUM Vui lòng chia sẻ để mở khóa Copy tất cả Code Chọn tất cả Code Tất cả codes đã được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn Không thể sao chép Code/Văn bản, hãy nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép